เราคัดสรรส่วนผสมสมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติชั้นยอด เพื่อมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค เรามุ่งมั่นพัฒนาสูตรร่วมกับนักวิจัยและทีมผู้ผลิต เพื่อผสานคุณค่าของธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ กระทั่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะส่วนผสมเหล่านี้ อันได้แก่ 1. มะกรูด มะกรูดอุดมด้วยสารซิโตรเนลลิก แอซิด (Citronellic Acid) มีประสิทธิภาพในการลดอาการคันศีรษะ และปรับสมดุลให้หนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง ที่เกิดจากสารเคมีที่มีฤทธิ์ รวมทั้งช่วยทำความสะอาดเส้นผม...

อ่านต่อ

ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ บุคลิกภายนอกกันมากขึ้น จึงมีการผลิตเครื่องสำอางนานาชนิดขึ้นมาออกวางจำหน่ายในท้องตลาดเกลื่อนไปหมด ทั้งที่ได้มาตรฐาน หรือจะเป็นเครื่องสำอางเถื่อน การันตีเห็นผลดี 3 วัน 7 วัน ผลิตจากโรงงานเถื่อน หรือไม่มีการจดแจ้งรับรองโดย อย. ซึ่งไม่รู้ว่าใช้ไปจะต้องเสียเงินอีกเท่าไหร่รักษาผลข้างเคียง แต่ไม่ว่าจะชนิดไหนก็มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบทั้งสิ้น .. “เครื่องสำอาง” ในที่นี่ไม่ได้หมายถึงเพียงเฉพาะแค่ผลิตภัณฑ์จำพวกแต่งเติมสีสัน เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังหมายถึงผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่คุณใช้ตั้งแต่การอาบน้ำ...

อ่านต่อ

เขาค้อทะเลภูได้มุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เข้ามาทดแทนสารเคมีอันตรายเพื่อเป็นทางเลือกที่อ่อนโยนให้กับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของ “เขาค้อทะเลภู” ปราศจากสารเคมีอันตรายมากถึง 13 ชนิด เพื่อลดโอกาสในการเกิดการระคายเคืองในการใช้ระยะยาว และให้ผู้บริโภคมีความงามโดยปราศจากความกังวลเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา สารเคมีอันตรายที่ไม่มีเจือปนอยู่ในสินค้าของเรา แบ่งเป็น 4 หมวดหมู่ ดังนี้ กลุ่มสารให้ความลื่น ได้แก่ ซิลิโคน, กลูเตน, น้ำมันสังเคราะห์, ปิโตรเลียม...

อ่านต่อ
ภาษาไทย